आमची पॉलिसी १५ दिवस टिकते. तुमच्या खरेदीला १५ दिवस उलटून गेले असल्यास, दुर्दैवाने आम्ही तुम्हाला एक्सचेंज देऊ शकत नाही.

कृपया एक्स्चेंजला वेळ लागेपर्यंत ३-५ दिवस प्रतीक्षा करा

एक्सचेजसाठी पात्र होण्यासाठी, तुमचा आयटम न वापरलेला आणि तुम्हाला मिळाला आहे त्याच स्थितीत असणे आवश्यक आहे. ते मूळ पॅकेजिंगमध्ये देखील असले पाहिजे.

 

तुमचे एक्सचेंज पूर्ण करण्यासाठी, आम्हाला खरेदीची पावती किंवा पुरावा आवश्यक आहे.

परतावा (लागू असल्यास)

रिटर्न्स
कृपया ऑर्डर मिळाल्यापासून ७ दिवसांच्या आत रिटर्न आणि/किंवा एक्सचेंज आवश्यकतांची कारणे आम्हाला कळवा.

तुम्हाला आकार बदलण्याची आवश्यकता असल्यास, आम्ही त्यावर अवलंबून आनंदाने त्याची व्यवस्था करू उपलब्धता.

तुम्हाला एखादे उत्पादन परत करायचे असल्यास किंवा दुसर्‍यासाठी ते बदलणे आवश्यक असल्यास, आम्ही त्याची व्यवस्था करण्यास आनंदित आहोत.

आम्ही तुम्हाला उत्पादने त्यांच्या मूळ पॅकेजिंगमध्ये परत करण्याची विनंती करतो. मूळ पॅकिंग

कृपया लक्षात ठेवा की आम्ही वापरलेल्या, लॉन्डर केलेल्या किंवा ग्राहकाला नुकसान झालेल्या उत्पादनांचे परतावा स्वीकारणार नाही.

कृपया लक्षात ठेवा की आम्ही विक्रीवर किंवा वस्तूंसाठी परतावा किंवा परतावा स्वीकारत नाही. ऑफलाइन खरेदी केली आहे.

परताव्यासाठी/परताव्यासाठी डिलिव्हरीची किंमत परत करण्यायोग्य नाही, परंतु बदली वस्तू भारतात असल्यास आम्ही तुम्हाला ते वितरित करण्याचा खर्च आनंदाने भरून काढू.

दुर्दैवाने, आम्ही करू शकत नाही आंतरराष्ट्रीय ग्राहकांना समान अटी ऑफर करा आणि ऑर्डर एक्सचेंजसाठी शिपिंग शुल्क लागू होईल.

तुम्हाला ओपन डिलिव्हरी मिळाल्यावर किंवा डिलिव्हरी बॉयसमोर उघडल्यावर रिटर्न आणि एक्सचेंजेस लागू नाहीत किंवा कोणतीही बदली हमी नाही, कृपया आमच्या व्यक्तीशी संपर्क साधा आणि त्यांच्याशी संपर्क साधा


तुमची रिटर्न प्रक्रिया सुरू करण्यासाठी, तुमची ऑर्डर आणि परत केल्या जाणार्‍या वस्तूंच्या संपूर्ण तपशीलांसह sales.fashionray@gmail.con वर ईमेल पाठवा. कृपया तुमचे बीजक किंवा तुम्हाला ऑर्डरसह मिळालेल्या ईमेलचा संदर्भ घ्या.


टीप:

सीओडी ऑर्डरच्या परताव्यासाठी तुमच्या खात्यात 12-16 व्यावसायिक दिवस लागतील. कारण आम्ही सहसा शिपिंग कंपनी ट्रांझिट वेळेनुसार पैसे परत करतो, तुम्ही खरेदी केल्‍या तारखेवर अवलंबून असतो.. शिवाय पेमेंट केले जाईल तुमच्या UPI, Paytm किंवा बँक खात्यातील तुमच्या खात्यात परतावा. तसेच शिपिंग शुल्क परत करण्यायोग्य नाही जे तुमच्या परताव्याच्या रकमेतून कापले जातील 

किंवा

आम्ही ते नाकारले तर तुम्हाला त्याच स्थितीत उत्पादन परत मिळेल ज्या स्थितीत तुम्ही ऑर्डर किंवा फोटो शेअर केला होता

 रद्द करण्याचे धोरण:

ऑर्डर करताना ४८ तासांपूर्वी पत्ता बदलला जाऊ शकतो.

ऑर्डर केवळ कॉलिंग पुष्टीकरणानंतर पाठविली जाईल, कोणत्याही कॉलिंग पुष्टीकरणाशिवाय एकही ऑर्डर पाठवली जाणार नाही 

तुम्हाला ऑर्डर रद्द करायची असल्यास आमच्या कंपनीकडून कॉलिंग कन्फर्मेशन असताना तुम्ही थेट रद्द करू शकता

 

उशीरा किंवा गहाळ परतावा (लागू असल्यास)

तुम्हाला अद्याप परतावा मिळाला नसल्यास, प्रथम तुमचे बँक खाते पुन्हा तपासा.
नंतर तुमच्या क्रेडिट कार्ड कंपनीशी संपर्क साधा, तुमचा परतावा अधिकृतपणे पोस्ट होण्यास काही वेळ लागू शकतो.
पुढील संपर्क तुमची बँक. परतावा पोस्ट करण्याआधी बर्‍याचदा प्रक्रिया करण्यासाठी काही वेळ असतो.
तुम्ही हे सर्व केले असेल आणि तुम्हाला अद्याप तुमचा परतावा मिळाला नसेल, तर कृपया sales.fashionray@gmail.com वर आमच्याशी संपर्क साधा

 

कृपया लक्षात ठेवा: हे प्री-पेड ऑर्डरसाठी आहे

विक्री आयटम (लागू असल्यास)
केवळ नियमित किमतीच्या वस्तू परत केल्या जाऊ शकतात, दुर्दैवाने विक्री आयटम परत केले जाऊ शकत नाहीत.

एक्सचेंज (लागू असल्यास)
आम्ही वस्तू सदोष किंवा खराब झाल्यास किंवा तुम्ही ऑर्डर केलेल्या चुकीचा आकार किंवा रंग तुम्हाला मिळाल्यास देखील बदलतो. तुम्हाला त्याच वस्तूची देवाणघेवाण करायची असल्यास, आम्हाला

वर ईमेल पाठवा

sales.fashionray@gmail.com

भेटवस्तू
खरेदी केल्यावर आणि थेट तुम्हाला पाठवताना ती वस्तू भेट म्हणून चिन्हांकित केली असल्यास, तुम्हाला तुमच्या परताव्याच्या मूल्यासाठी भेट क्रेडिट मिळेल. परत केलेला आयटम प्राप्त झाल्यानंतर, भेट प्रमाणपत्र तुम्हाला मेल केले जाईल.

खरेदी केल्यावर ती वस्तू भेट म्हणून चिन्हांकित केली नसल्यास, किंवा भेट देणाऱ्याने तुम्हाला नंतर देण्याची ऑर्डर स्वतः पाठवली असेल, तर आम्ही भेटवस्तू देणाऱ्याला परतावा पाठवू आणि त्याला त्याबद्दल माहिती मिळेल तुमचा परतावा

शिपिंग
तुमचे उत्पादन परत करण्यासाठी, तुम्ही आम्हाला sales.fashionray@gmail.com वर मेल करा आणि आम्ही तुम्हाला जवळच्या पुरवठादाराच्या पत्त्यावर देऊ आणि तुम्ही ते त्यांच्याकडे पाठवाल.

तुमची वस्तू परत करण्यासाठी तुमच्या स्वतःच्या शिपिंग खर्चासाठी तुम्ही जबाबदार असाल. शिपिंग खर्च परत न करण्यायोग्य आहेत. तुम्हाला परतावा मिळाल्यास, रिटर्न शिपिंगची किंमत तुमच्या परतावा किंवा स्टोअर क्रेडिटमधून वजा केली जाईल 

तुम्ही कुठे राहता यावर अवलंबून, तुमच्या एक्सचेंज केलेल्या उत्पादनाला तुमच्यापर्यंत पोहोचण्यासाठी लागणारा वेळ बदलू शकतो.

तुम्ही $75 पेक्षा जास्त वस्तू पाठवत असाल, तर तुम्ही ट्रॅक करण्यायोग्य शिपिंग सेवा वापरण्याचा किंवा शिपिंग विमा खरेदी करण्याचा विचार केला पाहिजे. तुमचा परत केलेला आयटम आम्हाला मिळेल याची आम्ही हमी देत ​​नाही

टीप: जर तुम्ही आधीच एकदा उत्पादनाची देवाणघेवाण केली असेल तर परतीसाठी कोणतेही धोरण नाही आम्ही तुम्हाला 1 एक्सचेंज नंतर आणखी 1 विनामूल्य एक्सचेंजमध्ये मदत करू शकतो परंतु त्यानंतर आम्ही उत्पादन परत करणार नाही..

 

ज्या लोकांनी आमच्या वेबसाइटवरून कोणतीही वस्तू किंवा उत्पादन खरेदी केले आहे ते स्वयंचलितपणे त्यांचा विचार करतील कारण ते आमच्या अटी आणि परतावा किंवा एक्सचेंजच्या धोरणांशी सहमत आहेत

.

What are you looking for?