ਸਾਡੀ ਨੀਤੀ 15 ਦਿਨ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਖਰੀਦ ਤੋਂ 15 ਦਿਨ ਬੀਤ ਗਏ ਹਨ, ਤਾਂ ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਐਕਸਚੇਂਜ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ।

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ 3-5 ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਉਡੀਕ ਕਰੋ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਐਕਸਚੇਂਜ ਵਿੱਚ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਲੱਗੇਗਾ

ਐਕਸਚੇਜ ਲਈ ਯੋਗ ਹੋਣ ਲਈ, ਤੁਹਾਡੀ ਆਈਟਮ ਅਣਵਰਤੀ ਅਤੇ ਉਸੇ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਇਹ ਮੂਲ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਵਿੱਚ ਵੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।

 

ਤੁਹਾਡੇ ਐਕਸਚੇਂਜ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਸਾਨੂੰ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਦੀ ਰਸੀਦ ਜਾਂ ਸਬੂਤ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।

ਰਿਫੰਡ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)

ਰਿਟਰਨ
ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਆਰਡਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੇ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸੀ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਐਕਸਚੇਂਜ ਲੋੜਾਂ ਦੇ ਕਾਰਨਾਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ।

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਕਾਰ ਦੇ ਵਟਾਂਦਰੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਇਸ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਇਸਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਾਂਗੇ ਉਪਲਬਧਤਾ।

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਲਈ ਬਦਲੀ ਕਰਨੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਉਸ ਲਈ ਵੀ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ।

ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਅਸਲ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਕਰੋ। ਅਸਲ ਪੈਕਿੰਗ

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਅਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਸਵੀਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰਾਂਗੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ, ਲਾਂਡਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ ਜਾਂ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ।

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਅਸੀਂ ਵਿਕਰੀ ਜਾਂ ਆਈਟਮਾਂ ਲਈ ਵਾਪਸੀ ਜਾਂ ਰਿਫੰਡ ਸਵੀਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਔਫਲਾਈਨ ਖਰੀਦੀ ਗਈ ਹੈ।

ਰਿਟਰਨ/ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੀ ਲਾਗਤ ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਜੇਕਰ ਇਹ ਭਾਰਤ ਦੇ ਅੰਦਰ ਹੈ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਬਦਲੀ ਆਈਟਮਾਂ ਨੂੰ ਡਿਲੀਵਰ ਕਰਨ ਦੀ ਲਾਗਤ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਪੂਰਾ ਕਰਾਂਗੇ।

ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਅਸੀਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਹੀ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਐਕਸਚੇਂਜ ਲਈ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ।

ਰਿਟਰਨ ਅਤੇ ਐਕਸਚੇਂਜ ਲਾਗੂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਕੋਈ ਬਦਲੀ ਗਾਰੰਟੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਓਪਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਜਾਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਬੁਆਏ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਖੁੱਲ੍ਹਦੇ ਹੋ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ


ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ, ਤੁਹਾਡੇ ਆਰਡਰ ਅਤੇ ਵਾਪਸ ਕੀਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਆਈਟਮਾਂ ਦੇ ਪੂਰੇ ਵੇਰਵਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ sales.fashionray@gmail.con 'ਤੇ ਇੱਕ ਈਮੇਲ ਭੇਜੋ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਇਨਵੌਇਸ ਜਾਂ ਈਮੇਲ ਨੂੰ ਵੇਖੋ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਰਡਰ ਦੇ ਨਾਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਹੈ।


ਨੋਟ:

ਸੀਓਡੀ ਆਰਡਰ ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਤੀਬਿੰਬਤ ਹੋਣ ਵਿੱਚ 12-16 ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਦਿਨ ਲੱਗਣਗੇ। ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਕੰਪਨੀ ਟ੍ਰਾਂਜ਼ਿਟ ਸਮੇਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਪੈਸੇ ਵਾਪਸ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਖਰੀਦੇ ਜਾਣ ਦੀ ਮਿਤੀ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ..ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। UPI, Paytm ਜਾਂ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਰਿਫੰਡ। ਨਾਲ ਹੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚੇ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਰਕਮ ਵਿੱਚ ਕੱਟੇ ਜਾਣਗੇ 

ਜਾਂ

ਜੇਕਰ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਉਸੇ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਮਿਲੇਗਾ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਾਂ ਤਸਵੀਰ ਸਾਂਝੀ ਕੀਤੀ ਹੈ

 ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਨੀਤੀ:

ਆਰਡਰ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਪਤਾ 48 ਘੰਟਿਆਂ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਬਦਲਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਆਰਡਰ ਸਿਰਫ਼ ਕਾਲਿੰਗ ਪੁਸ਼ਟੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ, ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਕਾਲਿੰਗ ਪੁਸ਼ਟੀ ਦੇ ਇੱਕ ਵੀ ਆਰਡਰ ਨਹੀਂ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ 

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਵਾਲੇ ਪਾਸਿਓਂ ਕਾਲਿੰਗ ਪੁਸ਼ਟੀ ਹੋਣ 'ਤੇ ਸਿੱਧਾ ਰੱਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

 

ਦੇਰ ਜਾਂ ਗੁੰਮ ਰਿਫੰਡ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਜੇ ਤੱਕ ਰਿਫੰਡ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਦੀ ਦੁਬਾਰਾ ਜਾਂਚ ਕਰੋ।
ਫਿਰ ਆਪਣੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਕੰਪਨੀ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ, ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਫੰਡ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪੋਸਟ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਅਗਲਾ ਸੰਪਰਕ ਤੁਹਾਡਾ ਬੈਂਕ। ਰਿਫੰਡ ਪੋਸਟ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਕਸਰ ਕੁਝ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਸਮਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਸਭ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਆਪਣੀ ਰਿਫੰਡ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਹੈ, ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ sales.fashionray@gmail.com

'ਤੇ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।

 

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਨੋਟ ਕਰੋ: ਇਹ ਪ੍ਰੀ-ਪੇਡ ਆਰਡਰਾਂ ਲਈ ਹੈ

ਵਿਕਰੀ ਆਈਟਮਾਂ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)
ਸਿਰਫ਼ ਨਿਯਮਤ ਕੀਮਤ ਵਾਲੀਆਂ ਆਈਟਮਾਂ ਦੀ ਹੀ ਵਾਪਸੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਵਿਕਰੀ ਆਈਟਮਾਂ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ।

ਐਕਸਚੇਂਜ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)
ਅਸੀਂ ਆਈਟਮਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਬਦਲਦੇ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਉਹ ਨੁਕਸਦਾਰ ਜਾਂ ਖਰਾਬ ਹਨ ਜਾਂ ਤੁਸੀਂ ਗਲਤ ਆਕਾਰ ਜਾਂ ਰੰਗ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਤੁਸੀਂ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸੇ ਆਈਟਮ ਲਈ ਇਸਨੂੰ ਬਦਲਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਤਾਂ ਸਾਨੂੰ

'ਤੇ ਇੱਕ ਈਮੇਲ ਭੇਜੋ

sales.fashionray@gmail.com

ਤੋਹਫ਼ੇ
ਜੇਕਰ ਆਈਟਮ ਨੂੰ ਇੱਕ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਜੋਂ ਚਿੰਨ੍ਹਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਖਰੀਦਿਆ ਗਿਆ ਅਤੇ ਸਿੱਧਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਦੇ ਮੁੱਲ ਲਈ ਇੱਕ ਤੋਹਫ਼ਾ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਮਿਲੇਗਾ। ਇੱਕ ਵਾਰ ਵਾਪਸ ਕੀਤੀ ਆਈਟਮ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਇੱਕ ਤੋਹਫ਼ਾ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਤੁਹਾਨੂੰ ਡਾਕ ਰਾਹੀਂ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।

ਜੇਕਰ ਆਈਟਮ ਨੂੰ ਖਰੀਦੇ ਜਾਣ ਵੇਲੇ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਜੋਂ ਚਿੰਨ੍ਹਿਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਾਂ ਤੋਹਫ਼ਾ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਨੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਦੇਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਆਰਡਰ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਸੀ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਤੋਹਫ਼ਾ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਇੱਕ ਰਿਫੰਡ ਭੇਜਾਂਗੇ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਲੱਗ ਜਾਵੇਗਾ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ

ਸ਼ਿਪਿੰਗ
ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਨੂੰ sales.fashionray@gmail.com 'ਤੇ ਮੇਲ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਸਪਲਾਇਰ ਦੇ ਪਤੇ 'ਤੇ ਦੇਵਾਂਗੇ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਭੇਜਾਂਗੇ।

ਤੁਹਾਡੀ ਆਈਟਮ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਆਪਣੇ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚਿਆਂ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੋਵੋਗੇ। ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਦੇ ਖਰਚੇ ਨਾ-ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਹਨ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੋਈ ਰਿਫੰਡ ਮਿਲਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਦੀ ਲਾਗਤ ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਫੰਡ ਜਾਂ ਸਟੋਰ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਤੋਂ ਕੱਟੀ ਜਾਵੇਗੀ 

ਤੁਹਾਡੇ ਰਹਿਣ ਵਾਲੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਤੁਹਾਡੇ ਐਕਸਚੇਂਜ ਕੀਤੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਵਿੱਚ ਸਮਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਆਈਟਮ $75 ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਟਰੈਕ ਕਰਨ ਯੋਗ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਸੇਵਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਜਾਂ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਬੀਮਾ ਖਰੀਦਣ ਬਾਰੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਗਾਰੰਟੀ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸ ਕੀਤੀ ਆਈਟਮ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਾਂਗੇ

ਨੋਟ: ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਾਰ ਬਦਲਿਆ ਹੈ ਤਾਂ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਕੋਈ ਨੀਤੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਸੀਂ 1 ਐਕਸਚੇਂਜ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 1 ਹੋਰ ਮੁਫਤ ਐਕਸਚੇਂਜ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਪਰ ਅਸੀਂ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਤਪਾਦ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕਰਾਂਗੇ..

 

ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਸਾਡੀ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਆਈਟਮ ਜਾਂ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਿਆ ਹੈ, ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਉਹਨਾਂ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨਗੇ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਵਾਪਸੀ ਜਾਂ ਐਕਸਚੇਂਜ ਲਈ ਸਾਡੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਅਤੇ ਨੀਤੀਆਂ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਹਨ

What are you looking for?