பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

எங்கள் கொள்கை 15 நாட்கள் நீடிக்கும். நீங்கள் வாங்கியதிலிருந்து 15 நாட்கள் கடந்திருந்தால், துரதிருஷ்டவசமாக எங்களால் உங்களுக்கு ஒரு பரிமாற்றத்தை வழங்க முடியாது.

பரிமாற்றம் நேரம் எடுக்கும் வரை 3-5 வணிக நாட்கள் வரை காத்திருக்கவும்

பரிமாற்றத்திற்குத் தகுதிபெற, உங்கள் உருப்படி பயன்படுத்தப்படாமல் இருக்க வேண்டும் மற்றும் நீங்கள் அதைப் பெற்ற அதே நிலையில் இருக்க வேண்டும். இது அசல் பேக்கேஜிங்கிலும் இருக்க வேண்டும்.

 

உங்கள் பரிமாற்றத்தை முடிக்க, எங்களுக்கு ரசீது அல்லது வாங்கியதற்கான ஆதாரம் தேவை.

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் (பொருந்தினால்)

திரும்புகிறது
ஆர்டரைப் பெற்ற 7 நாட்களுக்குள் உங்கள் வருமானம் மற்றும்/அல்லது பரிமாற்றத் தேவைகளுக்கான காரணங்களை எங்களுக்குத் தெரிவிக்கவும்.

உங்களுக்கு அளவு பரிமாற்றம் தேவைப்பட்டால், கிடைப்பதைப் பொறுத்து நாங்கள் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்பாடு செய்வோம்.

நீங்கள் ஒரு பொருளைத் திருப்பித் தர வேண்டும் அல்லது மற்றொன்றிற்கு மாற்ற வேண்டும் என்றால், அதற்கும் ஏற்பாடு செய்வதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்.

அசல் பேக்கிங்குடன் தயாரிப்புகளை அவற்றின் அசல் பேக்கேஜிங்கில் திருப்பித் தருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்

பயன்படுத்தப்பட்ட, சலவை செய்யப்பட்ட அல்லது வாடிக்கையாளர் சேதப்படுத்தப்பட்ட தயாரிப்புகளின் வருமானத்தை நாங்கள் ஏற்க மாட்டோம் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

விற்பனை அல்லது ஆஃப்லைனில் வாங்கிய பொருட்களுக்கான வருமானம் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதை நாங்கள் ஏற்க மாட்டோம் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

ரிட்டர்ன்ஸ்/ரீஃபண்டுகளுக்கான டெலிவரிச் செலவு திரும்பப் பெறப்படாது, ஆனால் அது இந்தியாவிற்குள் இருந்தால், உங்களுக்கு மாற்றுப் பொருட்களை வழங்குவதற்கான செலவை நாங்கள் மகிழ்ச்சியுடன் ஈடுசெய்வோம்.

துரதிர்ஷ்டவசமாக, சர்வதேச வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதே விதிமுறைகளை எங்களால் வழங்க முடியாது மற்றும் ஆர்டர் பரிமாற்றங்களுக்கு கப்பல் கட்டணங்கள் பொருந்தும்.

ரிட்டர்ன் மற்றும் எக்ஸ்சேஞ்ச்கள் பொருந்தாது அல்லது நீங்கள் ஓப்பன் டெலிவரியைப் பெற்றால் அல்லது டெலிவரி பாய் முன் திறந்திருக்கும் போது மாற்று உத்தரவாதம் இல்லை, தயவுசெய்து எங்கள் நபரைத் தொடர்புகொண்டு அவர்களுடன் சரிபார்க்கவும்


உங்கள் திரும்பும் செயல்முறையைத் தொடங்க, மின்னஞ்சல் அனுப்பு என்பதற்குச் செல்லவும் விற்பனை.பேஷன்ரே@gmail.com உங்கள் ஆர்டரின் முழு விவரங்கள் மற்றும் திரும்பப் பெறப்படும் பொருட்கள். உங்கள் விலைப்பட்டியல் அல்லது ஆர்டருடன் நீங்கள் பெற்ற மின்னஞ்சலைப் பார்க்கவும்.


குறிப்பு:

COD ஆர்டர்களுக்கான பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கு 12-16 வணிக நாட்கள் ஆகும் ,Paytm அல்லது வங்கி கணக்கு. மேலும் ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் திரும்பப் பெறப்படாது, இது உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் தொகையில் கழிக்கும் 

அல்லது

நாங்கள் அதை நிராகரித்தால், நீங்கள் ஆர்டர் செய்த அல்லது படத்தைப் பகிர்ந்த அதே நிலையில் தயாரிப்பைப் பெறுவீர்கள்

 ரத்து கொள்கை:

ஆர்டர் செய்யும் போது 48 மணிநேரத்திற்கு முன் முகவரியை மாற்றலாம்.

அழைப்பு உறுதிப்படுத்தப்பட்ட பிறகு மட்டுமே ஆர்டர் அனுப்பப்படும், அழைப்பு உறுதிப்படுத்தல் இல்லாமல் ஒரு ஆர்டர் கூட அனுப்பப்படாது 

நீங்கள் ஆர்டரை ரத்து செய்ய வேண்டும் என்றால், எங்கள் நிறுவனத்தின் தரப்பிலிருந்து அழைப்பு உறுதிப்படுத்தல் இருக்கும்போது நேரடியாக ரத்து செய்யலாம்

 

தாமதமான அல்லது விடுபட்ட பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் (பொருந்தினால்)

நீங்கள் இன்னும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை என்றால், முதலில் உங்கள் வங்கிக் கணக்கை மீண்டும் சரிபார்க்கவும்.
உங்கள் கிரெடிட் கார்டு நிறுவனத்தைத் தொடர்புகொள்ளவும், உங்களின் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவது அதிகாரப்பூர்வமாக வெளியிடப்படுவதற்கு சிறிது நேரம் ஆகலாம்.
அடுத்து உங்கள் வங்கியைத் தொடர்புகொள்ளவும். பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கு முன், பெரும்பாலும் சில செயலாக்க நேரம் இருக்கும்.
நீங்கள் இதையெல்லாம் செய்தும், இன்னும் உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை எனில், எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும். பல்வேறு சிக்கல்கள் காரணமாக பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான நேரத்தை எடுத்துக்கொள்ளலாம், எனவே 30 நாட்களுக்குள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம்.

 குறிப்பு: பாலிசி 7 நாட்கள் அல்லது 15 நாட்களுக்கு நீடிக்கும், ஆனால் நீங்கள் திரும்பப் பெறுவதற்கான கடைசி நாளில் எங்களைத் தொடர்பு கொண்டால், நாங்கள் நேர வித்தியாசத்துடன் சரிபார்ப்போம், எங்கள் கொள்கையின்படி அது பொருந்தவில்லை என்றால், நாங்கள் திரும்பப் பெறுவதையோ அல்லது பரிமாற்றத்தையோ நிராகரிப்போம்.

தயவுசெய்து கவனிக்கவும்: இது ப்ரீ-பெய்டு ஆர்டர்களுக்கானது

பொருட்கள் விற்பனை (பொருந்தினால்)
வழக்கமான விலையுள்ள பொருட்கள் மட்டுமே திரும்பப் பெறப்படலாம், துரதிர்ஷ்டவசமாக விற்பனை செய்யப்பட்ட பொருட்களைத் திரும்பப் பெற முடியாது.

பரிமாற்றங்கள் (பொருந்தினால்)
உருப்படிகள் பழுதடைந்தாலோ அல்லது சேதமடைந்தாலோ அல்லது நீங்கள் ஆர்டர் செய்த அளவு அல்லது நிறத்தை தவறாகப் பெற்றிருந்தாலோ அவற்றை மாற்றுவோம். நீங்கள் அதை அதே பொருளுக்கு மாற்ற வேண்டும் என்றால், எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும்

விற்பனை.பேஷன்ரே@gmail.com

பரிசுகள்
உருப்படியை வாங்கும்போது பரிசாகக் குறிக்கப்பட்டு, நேரடியாக உங்களுக்கு அனுப்பப்பட்டால், நீங்கள் திரும்பப்பெறும் மதிப்புக்கு கிஃப்ட் கிரெடிட்டைப் பெறுவீர்கள். திரும்பப் பெற்ற உருப்படி கிடைத்ததும், பரிசுச் சான்றிதழ் உங்களுக்கு அஞ்சல் மூலம் அனுப்பப்படும்.

பொருளை வாங்கும் போது அது பரிசாகக் குறிக்கப்படாமல் இருந்தாலோ அல்லது பரிசு வழங்குபவர் உங்களுக்குப் பின்னர் வழங்குவதற்காக ஆர்டரை அனுப்பியிருந்தாலோ, பரிசு வழங்குபவருக்கு நாங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம், மேலும் நீங்கள் திரும்பப் பெறுவதைப் பற்றி அவர் அறிந்துகொள்வார்.

கப்பல் போக்குவரத்து
உங்கள் தயாரிப்பைத் திருப்பித் தர, நீங்கள்  sales.fashionray@gmail.com இல் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்ப வேண்டும், நாங்கள் உங்களுக்கு அருகிலுள்ள சப்ளையர் முகவரிக்குத் தருவோம், நீங்கள் அதை அவர்களுக்கு அனுப்புவீர்கள்.

உங்கள் பொருளைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான உங்கள் சொந்த ஷிப்பிங் செலவுகளுக்கு நீங்கள் பொறுப்பாவீர்கள். ஷிப்பிங் செலவுகள் திரும்பப் பெறப்படாது. நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற்றால், திரும்பப் பெறும் ஷிப்பிங்கிற்கான செலவு உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது ஸ்டோர் கிரெடிட்களில் இருந்து கழிக்கப்படும். திரும்பப் பெறுவதற்கு ஷிப்பிங் செலவு 350-400₹ வரை இருக்கும். நீங்கள் சொந்தமாக தயாரிப்பைத் திருப்பியளித்திருந்தால், முதல் முன்னோக்கிச் செலவு மட்டும் கழிக்கப்படும், அது 150-200₹ ஆகும்.

நீங்கள் வசிக்கும் இடத்தைப் பொறுத்து, உங்கள் பரிமாற்றப்பட்ட தயாரிப்பு உங்களைச் சென்றடைய எடுக்கும் நேரம் மாறுபடலாம்.

நீங்கள் ஒரு பொருளை $75க்கு மேல் அனுப்பினால், கண்காணிக்கக்கூடிய ஷிப்பிங் சேவையைப் பயன்படுத்துவதையோ அல்லது ஷிப்பிங் காப்பீட்டை வாங்குவதையோ நீங்கள் பரிசீலிக்க வேண்டும். நீங்கள் திரும்பிய பொருளைப் பெறுவோம் என்று நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்கவில்லை

குறிப்பு: நீங்கள் ஏற்கனவே தயாரிப்பை ஒருமுறை பரிமாறி இருந்தால், திரும்பப் பெறுவதற்கான கொள்கை எதுவும் இல்லை, 1 பரிமாற்றத்திற்குப் பிறகு மேலும் 1 இலவச பரிமாற்றத்துடன் நாங்கள் உங்களுக்கு உதவுவோம், ஆனால் அதன் பிறகு நாங்கள் தயாரிப்பைத் திரும்பப் பெற மாட்டோம்.

 

எங்கள் இணையதளத்தில் இருந்து ஏதேனும் ஒரு பொருளை அல்லது தயாரிப்பை வாங்கியவர்கள், திரும்ப அல்லது பரிமாற்றத்திற்கான எங்கள் விதிமுறைகள் மற்றும் கொள்கைகளுடன் ஏற்கனவே உடன்படுவதால் தானாகவே அவற்றைப் பரிசீலிப்பார்கள்

 

எங்கள் கூரியர் கூட்டாளர்களில் ஒருவரால் ரிட்டர்ன் பிக்அப் வழங்க முடியாவிட்டால், வாடிக்கையாளர் எங்கள் முகவரிக்கு திருப்பி அனுப்ப வேண்டும் (உங்கள் அருகிலுள்ள அல்லது டெல்லி கிடங்கு முகவரிக்கு ஏஜெண்டிடம் பேசவும்)

 

ஓப்பன் டெலிவரிக்கான குறிப்பு: எங்களின் கூரியர் பார்ட்னரிடமிருந்து பேக்கேஜ் வரும் நேரத்தில் நீங்கள் ஓப்பன் டெலிவரி எடுத்திருந்தால், நீங்கள் தயாரிப்பை தரம் மற்றும் அளவுடன் சரிபார்த்ததால், நாங்கள் ரிட்டர்ன் அல்லது ரீபண்ட் வழங்க மாட்டோம், பின்னர் ஆர்டரை ஏற்கவும். எனவே எங்களால் உங்களுக்கு திரும்ப வழங்கவோ அல்லது ஓப்பன் டெலிவரிக்கு பரிமாற்றம் செய்யவோ முடியவில்லை.